Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Tiểu luận:Ứng dụng triz vào mô hình scrum trong phát triển dự án công nghệ thông tin

Chào các bạn!

Hôm nay mình xin gửi tới các bạn tài liệu tiểu luận chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin.Hy vọng tài liệu này sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức tham khảo,và phương pháp tạo tiền đề cho các bạn khi bước vào những giai đoạn quan trọng trong quá trình học tập.
Chúc các bạn luôn thành công và học tập tốt!

TIỂU LUẬN: ỨNG DỤNG TRIZ VÀO MÔ HÌNH SCRUM TRONG PHÁT TRIỂN DỰ ÁN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Trong lĩnh vực phát triển phần mềm,làm thế nào để một dự án có thể phát triển tốt đảm bảo yêu cầu chất lượng, kịp thời thích ứng với những thay đổi phức tạp và chuyển giao sản phẩm đúng hạn điều đó luôn là những thách thức đối với những nhà quản lý.

Mô hình scrum trong công nghệ thông tin

Với những mô hình quản lý dự án truyền thống thường gồm nhiều giai đoạn khá phức tạp với thời gian hoàn thành thường vài tháng đến vài năm. Liệu có một phương pháp nào để một sản phẩm phần mềm luôn được cập nhật và giao cho khách hàng với chất lượng tốt và thời gian nhanh nhất.Bài luận này đề cập tới một mô hình phát triển sản phẩm năng động và hiệu quả,một phương thức mới đang được áp dụng trong các lĩnh vực phát triển sản phẩm hiện nay đó là mô hình scrum cùng với việc trình bày một số nguyên lý sáng tạo (TRIZ) được áp dụng vào nó như thế nào.


Mời các bạn xem tiếp tại đây!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét